hope you enjoy reading! - mae :)
RSS

Pages

Sep 24, 2007

First Day of Work @ Melbourne

We're at 628 QBE Building, Bourke St. Melbourne.

Nagising ako this day before 5:30AM, mga 5:20australian time, tapos nagwashroom - tapos nakatulog ulet. I had breakfast tska ung soup na dala nung isang cotrainer ko. then un, all set na kami for training. It took us 30 minutes to walk from the hotel to the teletech site. Pagdating dito sa training, ok naman. wala pang formal start so getting to know you lang from the other trainers and from Tash ung Training Manager dito. Meeting meeting kami, assessing kung ano ung pagaaralan within the next days pero proper training will be wednesday pa. So bukas, papasok pa ren kami pero hindi pa training. Tomorrow daw aayusin ung mga logins namen kung anong kelangan namen and all that - so papasok pa ren kami.

___________________________

I actually wanted to go back to Manila na, ayoko na ng ganitong hassle, parang ayoko na umulit. Alang pera, di maganda accomodation, nung nasa plane nga ako parang gusto kong tumalon sa labas, ayoko na pumunta dito. La lang, nakakapagod na. Akala ng iba, masaya pumunta ng ibang bansa. Masaya kung ung expectations mo is set na ganito lang ang meron, na eto ang meron, na ganitong time magche check in. Lam mo un, 2PM pa, we landed 6AM - imagine, di man lang nila naiisip na ano gagawin namen, san kami pupunta, e kung solo si myda or solo ako or anything... pano di ba kung merong mangyari samen. hay. masaya kung me pera, masaya kung maganda ung kwarto mo. Hotel na hotel ung samen eh, hindi tulad nung residential suite na tinirhan namen before. hay hon. ang hirap maging trainer, ang hirap ng ganitong buhay. ung pera na hawak ko titipirin ko na lang, wish ko lang matipid ko sya talaga.

I love you hon.
Happy 25th monthsary!!!

0 comment(s):