hope you enjoy reading! - mae :)
RSS

Pages

Sep 22, 2007

My Second Overseas Experience

Really, Shit happens.

Saturday, September 22
Normal stuff lang naman ung sa airport. Hindi naman ako masyado nakatulog. Nasa apatan kami. Sa dulo isang lalake na Vietnamese katabi nung isang kasama ko na si Lyn, katabi ko naman lalaki din na Australyano (siguro). sa harap ko si Misha, sa harap ni Lyn si Myda. Katabi ni Myda girl, katabi sa kabila, guy naman. Ung lalake sa tabi ko hindi man lang tumayo the entire trip, for 6 fucking hours hindi ako makaihi man lang. a**hole talaga, paksyet sya kung sino man sya. Nagttxt ako nung pagpasok ko ng airplane so ung katabi ko super react naman na I don't care about the "no cellphone signs" daw or whatsoever. Nabwiset talaga ko kaya di ko sya pinansin the entire trip, ni hindi ko nililingon ung ungas kong katabi. Buti nga ok naman sya at hindi naglelean pag natutulog or whatsoever. kaso lang the entire trip tulog sya, gumigising lang pag kakain. Ampucha, nakaihi lang ako nung tumayo si lyn at umihi at tumayo ung katabi nya - after 6hrs un - huhu. next time, promise, we're checking in as early as possible na para walang hassle sa mga bwiset na mga katabi. huhu.

0 comment(s):